1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Bán hàng tại cửa hàng
  4. Bán hàng
  5. Làm thế nào để nâng cấp bảo mật tài khoản đăng nhập phần mềm MISA eShop?
  1. Trang chủ
  2. Bán hàng tại cửa hàng
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Bán hàng
  5. Làm thế nào để nâng cấp bảo mật tài khoản đăng nhập phần mềm MISA eShop?

Làm thế nào để nâng cấp bảo mật tài khoản đăng nhập phần mềm MISA eShop?

Để đảm bảo an ninh thông tin, người dùng dễ dàng lấy lại mật khẩu khi quên và MISA hỗ trợ khách hàng được tốt hơn, phần mềm eShop sẽ thực hiện nâng cấp bảo mật cho tài khoản đăng nhập.
Ưu điểm sau khi nâng cấp bảo mật tài khoản:

  • Không cần nhớ nhiều tài khoản. Chỉ cần một tài khoản có thể đăng nhập và sử dụng tất cả ứng dụng của MISA.
  • Có thể dễ dàng lấy lại mật khẩu trong trường hợp quên.

1. Trên trang web quản lý
Tất cả các tài khoản đăng nhập trang quản lý thực hiện nâng cấp bảo mật tài khoản eShop như sau:
Bước 1: Đăng nhập bằng tài khoản đang làm việc trên phần mềm eShop. Đăng nhập thành công hệ thống sẽ yêu cầu nâng cấp bảo mật tài khoản.

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin cá nhân: Họ tên, số điện thoại, email và nhấn Tiếp tục

Bước 3: Nhập mã xác thực OTP được gửi về SĐT, nhập mật khẩu sử dụng cho các lần đăng nhập tiếp theo

Bước 4: Nhấn Xác thực thông tin tài khoản. Nâng cấp bảo mật thành công, nhấn Tiếp tục làm việc để hoàn thành nâng cấp bảo mật.
2. Trên phần mềm bán hàng PC
Tất cả các tài khoản đăng nhập phần mềm bán hàng thực hiện nâng cấp bảo mật tài khoản eShop như sau:
Bước 1: Đăng nhập bằng tài khoản đang làm việc trên phần mềm eShop. Đăng nhập thành công, thực hiện đổi mật khẩu

Bước 2: Nhập mật khẩu cũ, mật khẩu mới và xác nhận mật khẩu vào các trường tương ứng.

Cập nhật 17/11/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA