Đăng ký thiết bị bán hàng

1. Mục đích
Giúp thu ngân đăng ký thiết bị bán hàng để phục vụ công việc bán hàng.

2. Các bước thực hiện

Đối với lần đầu đăng nhập vào phần mềm MISA eShop, cần thực hiện đăng ký thiết bị bán hàng, thao tác thực hiện như sau:
1. Khi đăng nhập vào phần mềm bán hàng MISA eShop, tại màn hình Bắt đầu sử dụng, nhập tên thiết bị.

2. Sau đó, cần liên hệ tới Quản trị hệ thống hoặc Quản lý chuỗi cửa hàng để kích hoạt sử dụng thiết bị.

3. Quản lý chuỗi hoặc Quản trị hệ thống có thể kích hoạt thiết bị sử dụng cho nhân viên bằng 1 trong 2 cách:

  • Đăng nhập vào phần mềm bán hàng trên thiết bị của nhân viên thu ngân dưới quyền Quản trị hệ thống hoặc Quản lý chuỗi.

3.2 Truy cập vào trang Quản lý của cửa hàng, thực hiện:

  • Nhấn chọn Thuê bao/Quản lý thiết bị cửa hàng.
  • Nhấn Kích hoạt tương ứng với thiết bị của nhân viên.
  • Trường hợp thiết bị đã được kích hoạt sẽ hiển thị như ảnh dưới đây

4. Sau khi kích hoạt, thu ngân có thể đăng nhập và thực hiện các công việc bán hàng.
3. Lưu ý
1. Khi đăng ký sử dụng chính thức, với mỗi cửa hàng, phần mềm sẽ mặc định đi kèm giấy phép cho 1 thiết bị bán hàng. Trường hợp cửa hàng sử dụng thêm thiết bị bán hàng, cần thực hiện mua thêm thiết bị.
2. Còn trong trường hợp không sử dụng đến thiết bị bán hàng, có thể thực hiện loại bỏ thiết bị. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

Cập nhật 17/11/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài 024 999 83866