Để bắt đầu sử dụng phần mềm MISA eShop, quản lý cửa hàng thực hiện theo các bước sau:
1. KHAI BÁO DANH MỤC HÀNG HÓA
- Khai báo danh mục hàng hóa. Xem chi tiết tại đây.
2. IN TEM MÃ
- In tem mã cho hàng hóa. Xem chi tiết tại đây.
3. KHAI BÁO NHÂN VIÊN
- Khai báo nhân viên hoạt động tại cửa hàng. Xem chi tiết tại đây.
4. CÀI ĐẶT PHẦN MỀM
- Tải bộ cài và cài đặt phần mềm dành cho Thu ngân cửa hàng (trên PC/POS, trên máy tính bảng).
- Tải và cài đặt ứng dụng dành cho nhân viên tư vấn bán hàng. Xem chi tiết tại đây.
- Tải và cài đặt ứng dụng dành cho quản lý cửa hàng. Xem chi tiết tại đây.