RC20 (Ngày phát hành 26-12-2019) 1. Tự động phân công hội thoại khách hàng cho nhân viên 2. Lọc tìm đơn hàng livestream theo số...
RC19 (Ngày phát hành 05-12-2019) 1. Gộp các Fanpage để quản lý chung hội thoại 2. Đáp ứng đơn vị tính chuyển đổi với hàng...
RC18 (Ngày phát hành 20-11-2019) 1. Khi gửi tin nhắn cho hàng loạt KH, QLCH/NV marketing muốn lọc được DS khách hàng theo các điều...
RC17 (Ngày phát hành 01-11-2019) 1. Mẫu mã có nhiều hàng hóa chi tiết, trong đó có hàng hóa đã hết hàng, khi đăng mẫu...
RC16 (Ngày phát hành 03-10-2019) 1. Cải tiến thiết lập kết nối Fanpage 2. Bố sung nút Xem thử khi thiết lập gửi tin nhắn...
RC15 1. Tự động trả lời bình luận khách hàng theo chatbot 2. Phân chia hội thoại các phần khác nhau:...
RC12 1. Kết nối lazada 2. Tổng hợp bình luận của khách hàng trên livestream để chăm sóc và chốt đơn...