Triển khai 5Shop

Tùy theo mô hình cửa hàng, triển khai 5Shop theo 1 trong các trường hợp:


Trường hợp 1:
Cửa hàng chưa quản lý danh sách khách hàng trên MShopKeeper


Trường hợp 2:
Cửa hàng quản lý danh sách khách hàng nhưng chưa quản lý hạng thẻ trên MShopKeeper


Trường hợp 3:
Cửa hàng quản lý danh sách khách hàng, hạng thẻ trên MShopKeeper và quản lý tích điểm bên ngoài

Chi tiết


Trường hợp 1: Cửa hàng chưa quản lý danh sách khách hàng trên MShopKeeper

Quản lý cửa hàng cần thực hiện:

1. Khai báo khách hàng trên MShopKeeper. (Có thể thêm khách hàng khi tính tiền cho khách trên PC/POS/Tablet). Xem chi tiết tại đây.
2. Giới thiệu chính sách thẻ thành viên của cửa hàng đến thực khách sử dụng 5Shop: Danh sách thẻ, Điều kiện cấp thẻ, Chính sách tích điểm, đổi điểm, xét hạng,… Xem chi tiết tại đây.
3. Khai báo danh sách thẻ áp dụng tại cửa hàng. Xem chi tiết tại đây.

4. Xây dựng chính sách tích điểm, đổi điểm cửa hàng áp dụng theo từng hạng thẻ. Xem chi tiết tại đây.


Trường hợp 2: Cửa hàng quản lý danh sách khách hàng nhưng chưa quản lý hạng thẻ trên MShopKeeper

Quản lý cửa hàng cần thực hiện:
1. Chuyển đổi danh sách khách hàng từ MShopKeeper sang 5Shop.
2. Giới thiệu chính sách thẻ thành viên của cửa hàng đến khách hàng sử dụng 5Shop: Danh sách thẻ, Điều kiện cấp thẻ, Chính sách tích điểm, đổi điểm, xét hạng,… Xem chi tiết tại đây.
3. Khai báo danh sách thẻ áp dụng tại cửa hàng. Xem chi tiết tại đây.
4. Xây dựng chính sách tích điểm, đổi điểm cửa hàng áp dụng theo từng hạng thẻ. Xem chi tiết tại đây.
Lưu ý: Với trường hợp cửa hàng có phát sinh doanh thu khách hàng trước khi chuyển đổi mà muốn tiếp tục theo dõi doanh thu của khách hàng (điểm đầu kỳ) thì thực hiện nhập khẩu điểm đầu kỳ cho khách hàng. Xem chi tiết tại đây .

Trường hợp 3: Cửa hàng quản lý danh sách khách hàng, hạng thẻ trên MShopKeeper và quản lý tích điểm bên ngoài

Quản lý cửa hàng cần thực hiện:
1. Chuyển đổi danh sách khách hàng, hạng thẻ từ MShopKeeper sang 5Shop.
2. Giới thiệu chính sách thẻ thành viên của cửa hàng đến thực khách sử dụng 5Shop: Danh sách thẻ, Điều kiện cấp thẻ, Chính sách tích điểm, đổi điểm, xét hạng,… Xem chi tiết tại đây.
3. Khai báo danh sách thẻ áp dụng tại cửa hàng. Xem chi tiết tại đây.
4. Xây dựng chính sách tích điểm, đổi điểm theo quy định của cửa hàng. Xem chi tiết tại đây.
5. Cấp hạng thẻ, cộng điểm theo thực tế tích lũy của khách hàng. Xem chi tiết tại đây.

Lưu ý: Với trường hợp cửa hàng có phát sinh doanh thu khách hàng trước khi chuyển đổi mà muốn tiếp tục theo dõi doanh thu của khách hàng (điểm đầu kỳ) thì thực hiện nhập khẩu điểm đầu kỳ cho khách hàng. Xem chi tiết tại đây.

Cập nhật 12/03/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài 024 999 83866