GHN cập nhật cách thức kết nối với phần mềm bán hàng: Khách hàng cần phân quyền cho phần mềm bán hàng trên tài khoản GHN để gửi đơn hàng
Ảnh hưởng tới MISA eShop:
Đối với cửa hàng đã kết nối GHN trên MISA eShop: Không ảnh hưởng, cửa hàng vẫn gửi được đơn hàng, không cần thiết lập thêm.
Đối với các cửa hàng chưa kết nối GHN trên MISA eShop: Cần phân quyền cho MISA eShop tại thiết lập Phân quyền trên GHN để có thể gửi đơn từ eShop lên GHN. Cụ thể:
Bước 1: Khách hàng vẫn kết nối GHN trên MISA eShop trên danh mục Đối tác giao hàng như hiện tại.
Bước 2: Truy cập đường dẫn https://khachhang.ghn.vn, thực hiện đăng nhập vào tài khoản GHN của cửa hàng, chọn mục Phân quyền, nhấn Chỉnh sửa nhân viên:
Tại danh sách nhân viên: chọn phân quyền cho MISA eShop.
Nhấn Hoàn tất và nhập OTP xác nhận để cấp quyền.
Bước 3: Lập và gửi đơn hàng trên MISA eShop như hiện tại.
Lưu ý:
- Mã OTP gửi về SĐT khai báo trong phần thông tin cá nhân
- Nếu tài khoản Giao hàng nhanh thiết lập nhiều cửa hàng thì cần chọn vào từng cửa hàng để phân quyền cho phép MISA eShop kết nối
- Trường hợp chưa phân quyền cho MISA eShop trên GHN thì khi gửi đơn hàng từ eShop sẽ báo lỗi không gửi được đơn.
- Nếu khách hàng hiện tại hủy kết nối với MISA eShop và thực hiện kết nối lại thì sẽ đi theo luồng của khách hàng kết nối mới, tức là cần phân quyền cho MISA eShop trên GHN.
- Để có thể đồng bộ danh sách đơn hàng từ OCM lên phần mềm của đối tác giao hàng, cửa hàng vui lòng không xóa những user có tên MISA eShop vì đây là tài khoản liên kết giữa MISA eShop và đối tác.
- Nếu cửa hàng đã xóa tài khoản MISA eShop, vui lòng thực hiện theo các bước sau để liên kết lại:
- Vào Quản lý cửa hàng, chọn Tên cửa hàng.
-
- Nhập số điện thoại 0904688258 (số điện thoại dùng để liên kết với phần mềm) và nhấn Thêm.