1. Quản lý cửa hàng xem tình hình công nợ khách hàng như sau:
- Chọn tab Báo cáo/Công nợ khách hàng
- Chọn giá trị thời gian theo ngày (Hôm nay, Hôm qua), theo tuần (Tuần này, Tuần trước), theo tháng (Tháng này, Tháng trước), hoặc Khác để xem báo cáo công nợ theo từng mốc thời gian.
- Danh sách công nợ khách hàng mặc định sắp xếp theo Tên khách hàng. Quản lý có thể chọn lại Nợ giảm dần, Nợ tăng dần để sắp xếp lại danh sách.
- Quản lý chạm vào biểu tượng và nhập tên, mã khách hàng để tìm kiếm khách hàng.
2. Nếu cửa hàng dạng chuỗi, quản lý chọn Toàn chuỗi để xem tổng công nợ của khách hàng trên tất cả các cửa hàng trong chuỗi. Hoặc chọn 1 cửa hàng chi nhánh và xem công nợ trên chi nhánh đó.