Để nhận được hỗ trợ trực tuyến qua TeamViewer ngay trên thiết bị di động khi sử dụng ứng dụng [tensp], anh/chị cần cài đặt ứng dụng TeamViewer QuickSupport trên máy tính bảng/điện thoại thông minh. Thao tác thực hiện như sau:
1. Cài đặt ứng dụng TeamViewer QuickSupport.
- Mở Play Store (CH Play) trên thiết bị chạy hệ điều hành Android hoặc App Store trên iPhone hoặc iPad.
- Tìm kiếm với từ khóa teamviewer quicksupport.
- Chạm ứng dụng TeamViewer QuickSupport và thực hiện cài đặt ứng dụng.
Lưu ý với dòng máy Samsung thì tải ứng dụng QuickSupport for Samsung.
2. Kết nối máy tính và thiết bị di động.
Trong trường hợp anh/chị gặp khó khăn trong quá trình sử dụng phần mềm [tensp], anh/chị có thể kết nối thiết bị di động tới máy tính để nhận hỗ trợ trực tuyến. Chi tiết thực hiện:
- Mở ứng dụng TeamViewer QuickSupport trên thiết bị di động.
- Lấy ID trên màn hình để gửi trực tiếp cho nhân viên hỗ trợ hoặc sử dụng tính năng Gửi ID của tôi…
- Nhấn Cho phép để xác nhận đồng ý hỗ trợ từ xa tới thiết bị di động.
- Sau khi kết nối thành công, có thể trao đổi thông tin qua hộp chat, chụp ảnh màn hình để nhận được hỗ trợ tức thời.
- Với một số dòng máy chạy hệ điều hành Android (Ví dụ: Samsung, LG, ZTE và các hãng khác). Nhân viên hỗ trợ có thể điều khiển thiết bị của anh/chị thông qua TeamViewer.
- Giao diện Teamviewer trên máy tính.