Các bước bắt đầu sử dụng

Để bắt đầu sử dụng phần mềm MISA eShop, quản lý cửa hàng thực hiện theo các bước sau:

1. KHAI BÁO DANH MỤC HÀNG HÓA

  • Khai báo danh mục hàng hóa. Xem chi tiết tại đây.

2. IN TEM MÃ

  • In tem mã cho hàng hóa. Xem chi tiết tại đây.

3. KHAI BÁO NHÂN VIÊN

  • Khai báo nhân viên hoạt động tại cửa hàng. Xem chi tiết tại đây.

4. CÀI ĐẶT PHẦN MỀM

  • Tải bộ cài và cài đặt phần mềm dành cho Thu ngân cửa hàng (trên PC/POS, trên máy tính bảng).
  • Tải và cài đặt ứng dụng dành cho nhân viên tư vấn bán hàng. Xem chi tiết tại đây.
  • Tải và cài đặt ứng dụng dành cho quản lý cửa hàng. Xem chi tiết tại đây.
Cập nhật 23/11/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài 024 999 83866