eShop POS – Giải pháp quản lý bán hàng
online và offline tiện lợi, dễ sử dụng

Giải pháp quản lý bán hàng online và offline tiện lợi, dễ sử dụng
play
cubes
cubes

Tại sao bạn nên dùng MISA eShop?

  • Quản lý

    Quản lý

    Tra cứu tồn kho, hàng hóa bằng mã vạch
    Tự động trừ kho khi có phát sinh giao dịch
    Phân quyền theo vai trò, quản lý ca làm và theo dõi hiệu quả bán hàng của nhân viên. Quản lý thẻ thành viên điện tử (tích điểm, đổi điểm, nhận hóa đơn…)
    Tự động phát hành mã ưu đãi và gửi tin nhắn với kho kịch bản đa dạng
    Đồng bộ dữ liệu bán hàng với phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử
  • Bán hàng

    Bán hàng

    Tự động tính tiền bằng mã vạch chính xác
    Đồng bộ và xử lý đơn hàng tập trung từ cửa hàng tới các kênh bán hàng online
    Đa dạng hình thức thanh toán: tiền mặt, thẻ ngân hàng, ZaloPay, MoMo, VNPay,…
    Tích hợp với nhiều thiết bị bán hàng như máy in bill, máy in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền, cân điện tử, máy POS mini…
    Đối tác vận chuyển : GHN, GHTK, VNPost, ViettelPost, Ahamove, J&TExpress…
  • Báo cáo

    Báo cáo

    40+ báo cáo doanh thu, chi phí, tồn kho…
    Báo cáo đa chiều về hành vi tiêu dùng và hiệu quả chăm sóc khách hàng
    Quản lý dữ liệu tập trung, thiết lập khuyến mãi, phân quyền cho nhân viên
    Biểu đồ phân tích, so sánh hiệu quả kinh doanh theo sản phẩm, chi nhánh…
    Điều hành mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị, hoạt động ổn định ngay cả khi mất internet
  • STARTER cubes
    199.000VNĐ/tháng/chi nhánh
    2 tài khoản
    Chủ và Thu ngân
  • STANDARD cubes
    299.000VNĐ/tháng/chi nhánh
    Không giới hạn
    tài khoản sử dụng
  • PROFESSIONAL cubes
    499.000VNĐ/tháng/chi nhánh
    Không giới hạn
    tài khoản sử dụng
  • ENTERPRISE cubes
    599.000VNĐ/tháng/chi nhánh
    Không giới hạn
    tài khoản sử dụng

Thêm giải pháp – Thêm tính năng

eShop Lomas

eShop Lomas

Quản lý – chăm sóc khách hàng tự động
eShop Web

eShop Web

Tạo website bán hàng nhanh chóng

eShop POS có những tính năng gì?

  • Quét mã vạch kiểm kê hàng hóa, số lượng tồn kho thực tế theo từng loại hàng hóa, màu sắc, kích thước…
  • Chủ động tra cứu tình trạng hàng hóa ở nhiều kho, nhiều chi nhánh khác nhau
  • Tư vấn, giới thiệu thông tin chi tiết sản phẩm bằng catalogue điện tử trực quan trên mobi, tablet
  • Kiểm tra các chương trình khuyển mãi đang chạy, sản phẩm tặng kèm hoặc voucher được áp dụng để báo cho khách hàng
  • Nắm bắt chính xác vị trí lưu kho, trưng bày sản phẩm để tư vấn cho khách hàng
  • Xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp bằng cách tạo đơn trên điện thoại và gửi cho thu ngân xử lý
Nhân viên tư vấn bán hàng
Anh Đức Thuận - Chủ cửa hàng Gu Men Store
Thông qua app tư vấn bán hàng, nhân viên của Gu Men tư vấn cho khách hàng nhanh hơn, kiểm tra kho chính xác. Vấn đề nhập hàng hóa, kiểm tra tồn kho, tình hình kinh doanh của shop thì mình có thể trực tiếp xem báo cáo qua phần mềm. Mình có thể xác định được những thời điểm kinh doanh tốt nhất, mặt hàng nào đang được bán chạy để có những chiến lược kinh doanh phù hợp.
Anh Đức Thuận – Chủ cửa hàng Gu Men Store
  • Sử dụng điện thoại hoặc máy quét mã “tít” mã sản phẩm, tính tiền tự động chính xác. Không cần phải nhớ giá hay thông tin sản phẩm
  • Thực hiện các nghiệp vụ như đổi trả hàng, thu nợ, giảm nợ, thay đổi bảng giá dành cho khách sỉ, khách lẻ, CTV…
  • Đáp ứng nhiều hình thức khuyến mãi như giảm giá sản phẩm, giảm giá hóa đơn, mua n tặng n…
  • Tức thời nhận ngay yêu cầu đặt hàng từ nhân viên tư vấn và các kênh bán hàng online… xử lý và theo dõi tập trung
  • Gửi đơn, gợi ý phí ship, theo dõi tình trạng giao hàng của các đối tác vận chuyển trên cùng một hệ thống
Nhân viên thu ngân
Anh Phạm Tiến – Cửa hàng trưởng SEA COLLECTION
“Các thao tác trên phần mềm MISA eShop rất đơn giản, nhanh và tiện lợi. Hóa đơn in ra thể hiện rõ thông tin cửa hàng, khách hàng và các chương trình ưu đãi được áp dụng. Đồng thời, tôi rất thích tính năng tích điểm cho khách hàng theo từng cấp bậc. Ví dụ khách hàng từ cấp bậc Đồng, Bạc, Vàng, Kim Cường và trở thành khách hàng VIP của SEA COLLECTION.”
Anh Phạm Tiến – Cửa hàng trưởng SEA COLLECTION
  • Hệ thống báo cáo doanh thu, chi phí, lãi lỗ, tồn kho, quỹ… trực quan. Theo dõi mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị
  • Quản lý doanh thu theo sản phẩm, so sánh hiệu quả bán hàng theo hàng hóa, thời gian để xây dựng kế hoạch kinh doanh
  • Báo cáo thu – chi tiền mặt trong ca để dễ dàng đối soát với số tiền thực tế trong két. Hạn chế thất thoát, gian lận
  • Quản lý sổ quỹ, công nợ của khách hàng, nhà cung cấp, dòng tiền vào ra
  • Theo dõi tồn kho theo từng chi nhánh để có cơ sở lập phiếu điều chuyển hoặc báo nhập hàng nhanh chóng
  • Dễ dàng điều chỉnh giá bán, đơn vị tính tiền trên app quản lý đáp ứng cho từng nhóm khách hàng
Chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp
Anh Đức Thuận - Chủ cửa hàng Gu Men Store
“Các thao tác trên phần mềm MISA eShop rất đơn giản, nhanh và tiện lợi. Hóa đơn in ra thể hiện rõ thông tin cửa hàng, khách hàng và các chương trình ưu đãi được áp dụng. Đồng thời, tôi rất thích tính năng tích điểm cho khách hàng theo từng cấp bậc. Ví dụ khách hàng từ cấp bậc Đồng, Bạc, Vàng, Kim Cường và trở thành khách hàng VIP của SEA COLLECTION.”
Anh Phạm Tiến – Cửa hàng trưởng SEA COLLECTION

Tương thích
với nhiều thiết bị, hệ điều hành

  • Công nghệ Cloud – Mobile, tương thích với mọi hệ điều hành (Window, Android, iOS)
  • Tạo đơn, bán hàng bình thường ngay cả khi gián đoạn Internet. Mọi dữ liệu được lưu trữ và đồng bộ lên phần mềm MISA eShop khi có mạng trở lại
  • Sử dụng trên mọi thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính, laptop, POS…
  • Dễ dàng kết nối với máy in, máy quét mã vạch, máy in tem, két tiền… đẩy nhanh tốc độ bán hàng và tính tiền chính xác
Tương thích với nhiều thiết bị, hệ điều hành

Hướng dẫn sử dụng eShop POS hiệu quả nhất

1
eShop POS quản lý tối đa 50.000 mã hàng hóa
eShop POS quản lý tối đa 50.000 mã hàng hóa, 2.500 hóa đơn/ngày nên để đảm bảo hoạt động trơn tru. Cấu hình thiết bị (PC/laptop) khuyến nghị:
  • CPU: Intel Core i3 trở lên
  • Bộ nhớ trong (RAM): 2GB trở lên
  • Ổ cứng từ 10GB trở lên
  • Đường truyền mạng: mạng dây, tốc độ 25Mb/s
  • Màn hình độ phân giải tối thiểu: 1280×1024
2
eShop POS miễn phí bản dùng thử cho khách hàng trong 15 ngày
eShop POS miễn phí bản dùng thử cho khách hàng trong 15 ngày TẠI ĐÂY
  • Bạn có thể đăng ký tạo tài khoản dùng thử trải nghiệm những tính năng ưu việt của phần mềm
  • Trong quá trình cài đặt bản dùng thử về máy tính, khách hàng lưu ý tắt chế độ tường lửa và phần mềm diệt vi rút để quá trình cài đặt không bị cản trở
3
Khi đăng nhập lần đầu tiên vào phần mềm eShop POS, hệ thống sẽ hiển thị màn hình Thông tin cửa hàng
Khi đăng nhập lần đầu tiên vào phần mềm eShop POS, hệ thống sẽ hiển thị màn hình Thông tin cửa hàng
  • Bạn nên điền chính xác những trường thông tin như Tên cửa hàng, Địa chỉ, Điện thoại và Mã số thuế bởi những thông tin này sẽ hiển thị trên hóa đơn của cửa hàng, trên các chứng từ, báo cáo
4
MISA eShop miễn phí app dành cho quản lý, nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn trên điện thoại
MISA eShop miễn phí app dành cho quản lý, nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn trên điện thoại
  • Yêu cầu các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android từ 5.0 trở lên và iOS từ 9.0 trở lên để hệ thống hoạt động ổn định nhất
5
MISA eShop có hệ thống Video và tài liệu hướng dẫn trực quan, nhiều kênh hỗ trợ miễn phí
MISA eShop có hệ thống Video và tài liệu hướng dẫn trực quan, nhiều kênh hỗ trợ miễn phí: email, fanpage, hotline…
  • Sẵn sàng phục vụ 365 ngày/năm TẠI ĐÂY. Đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của bạn
Tất cả các gói phần mềm của eShop POS đều không mất phí khởi tạo, miễn phí cập nhật, nâng cấp tính năng. eShop POS cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết từng hình thức bán hàng (tại cửa hàng, giao hàng, thu nợ,…). Anh chị chủ cửa hàng, doanh nghiệp theo dõi được tồn kho hàng hóa dưới mức tối thiểu, điều chuyển hàng hóa giữa các kho và các chi nhánh, tồn kho theo lô, hạn sử dụng, cận date.
eShop POS kết nối với meInvoice xuất hóa đơn điện tử cho khách mua hàng. Liên thông dữ liệu với phần mềm kế toán (MISA SME, MISA AMIS ACT, SME Cloud) chuyển chứng từ nhanh chóng rất phù hơp với hình thức kinh doanh doanh nghiệp, quy mô chuỗi cửa hàng.
Đáp ứng xu hướng bán hàng đa kênh, eShop POS hỗ trợ quản lý bán hàng từ cửa hàng đến các kênh online phổ biến nhất hiện nay như website, mạng xã hội (Facebook, ZaloShop), các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Sendo..) trên cùng một nền tảng. Cụ thể:
Đối với kênh bán hàng fanpage Facebook, eShop POS giúp quản lý nhiều fanpage cùng lúc, tiếp nhận và trả lời tức thì các commment và inbox của khách hàng. Tự động chốt đơn livestream bán hàng, in bill tiết kiệm thời gian, hạn chế tình trạng sót đơn.
Đối với các sàn TMĐT, eShop POS hỗ trợ đăng tải hàng loạt các sản phẩm, kiểm soát đơn hàng trên 1 hệ thống đồng bộ. Dễ dàng theo dõi trạng thái đơn hàng, quản lý doanh thu, hiệu quả bán hàng trên từng kênh.
Với giải pháp eShop Web tích hợp trên eShop POS, bạn dễ dàng tạo website đặt hàng, thay đổi ảnh hàng hoá và chia sẻ QR code hoặc link đặt hàng tới các khách hàng tiềm năng.
eShop POS kết nối dễ dàng với mọi thiết bị bán hàng giúp cho việc bán hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn:
– Máy POS mini quét mã vạch, tính tiền, in hóa đơn trực tiếp trên 1 thiết bị duy nhất, không tốn kém nhiều chi phí.
– Máy in mã vạch và quét mã vạch: Khi thanh toán, nhân viên chỉ cần quét mã vạch để lấy thông tin và thực hiện thanh toán in bill cho khách. Không cần nhớ giá.
– Máy in hóa đơn: Giúp quá trình thanh toán, tính tiền cho khách chuyên nghiệp hơn.
– Két tiền: Các hoạt động của két tiền đều được lưu lại trên hệ thống của phần mềm quản lý eShop POS. Anh chị chủ shop có thể check lại các lần mở két của nhân viên, hạn chế thất thoát.
– Cân điện tử: Dành cho các cửa hàng thực phẩm, cửa hàng trái cây sạch, siêu thị… Thu ngân chỉ cần in tem và quét mã vạch trên tem, eShop POS sẽ tự động ghi nhận khối lượng, tổng số tiền của hàng hóa.
Anh chị dễ dàng tạo tài khoản dùng thử 15 ngày MIỄN PHÍ eShop POS TẠI ĐÂY hoặc liên hệ hotline 090 488 5833.. Chuyên viên MISA sẽ đồng hành cùng anh chị trong suốt quá trình dùng thử: hỗ trợ cài đặt, giải đáp thắc mắc và tư vấn những thiết bị bán hàng phù hợp với nhu cầu quản lý, ngân sách của anh chị.
Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop có nhiều mức giá khác nhau, tuỳ thuộc vào các gói sản phẩm tính năng. Cụ thể:
+ Phần mềm quản lý bán hàng MISA eShop POS – Starter: 199.000 vnđ/tháng/chi nhánh
+ Phần mềm quản lý bán hàng MISA eShop POS – Standard: 299.000 vnđ/tháng/chi nhánh
+ Phần mềm quản lý bán hàng MISA eShop POS – Professional: 499.000 vnđ/tháng/chi nhánh
+ Phần mềm quản lý bán hàng MISA eShop POS – Enterprise: 599.000 vnđ/tháng/chi nhánh
Mỗi gói sản phẩm sẽ cung cấp dung lượng, user và tính năng khác nhau, chi tiết được cập nhật tại page Báo giá của MISA eShop.
Các chương trình khuyến mãi của eShop POS cũng được update thường xuyên tại trang tin tức MISA eShop trong mục Blog.

TRẢI NGHIỆM PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

MIỄN PHÍ 15 NGÀY SỬ DỤNG
Sản phẩm được lựa chọn tin dùng bởi 15.000+ cửa hàng, đơn vị doanh nghiệp tin dùng